Quy định bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM D-LINK

Quý khách vui lòng đọc kỹ để hiểu rõ các thông tin về bảo hành dưới đây

1. Về phần cứng : 

Nhóm sản phẩm tiêu dùng (Consumer) :

Nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành 36 tháng và sẽ được đổi mới trong 18 tháng, căn cứ theo ngày hoá đơn mua hàng của người dùng cuối (Có thể từ chối bảo hành nếu hoá đơn không hợp lệ) hoặc ngày sản xuất theo số Serial cộng thêm 6 tháng (nếu mất hoá đơn)

Danh sách các nhóm sản phẩm tiều dùng áp dụng bảo hành 36 tháng :

  • Router có dây/không dây (DIR)
  • Adapter mạng (DWA)
  • Repeater/Extender (DAP-1xxx/DRA không có nguồn)
  • Access Point (DWL-1xxx/2xxx & DAP-1xxx/22xx)
  • Engle Pro (Rxx, Mxx, Exx)
  • Mesh Router
  • Card mạng (DFE, DGE, DXE)
  • Thiết bị Mobile (DWR, DWM)
  • Switch không quản lý (DES-10xx, DGS-10xx)
  • Adapter nguồn: Theo sản phẩm
  • Nhóm phụ kiện

Nhóm sản phẩm thương mai (Commercial) :

Nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành 60 tháng, căn cứ theo ngày hoá đơn mua hàng của người dùng cuối (Có thể từ chối bảo hành nếu hoá đơn không hợp lệ) hoặc ngày sản xuất theo số Serial cộng thêm 6 tháng (nếu mất hoá đơn)

Danh sách các nhóm sản phẩm thương mại áp dụng bảo hành 60 tháng :

  • Access Point (DWL-3xxx/6xxx/8xxx, DAP-26xx/3xxx/6xxx/8xxx), Switch khung, DVR/F, Firewall, M2M, Gateway Cloud (DBG), WiFi 6 Cloud (DBA), DNH Hub, DAP-X WiFi 6, Router hợp nhất, Wireless hợp nhất WiFi 6, Switch Cloud DBS
  • Switch trung tâm dữ liệu (DXS, DQS), Switch PoE, Switch công nghiệp, Switch quản lý, Switch thông minh, Switch đa gigabit, Switch giám sát
  • Phụ kiện: 3 tháng
  • Adapter nguồn ngoài: 3 năm

2. Phần mềm : Phần mềm được bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao hàng, đảm bảo hoạt động theo thông số kỹ thuật công bố

3. Chính sách đổi trả và sửa chữa :

- Đổi mới áp dụng cho nhóm sản phẩm tiêu dùng (Consumer) : Nếu thiết bị không hoạt động bình thường ngay sau lần khởi động đầu tiên hoặc gặp lỗi trong vòng 18 tháng kể từ khi sử dụng, khách hàng có thể yêu cầu đổi mới. Thiết bị phải không có hư hại bên ngoài và còn đầy đủ phụ kiện, bao bì

- Sửa chữa hoặc thay thế : Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị gặp lỗi và không thể sửa chữa, D-Link sẽ thay thế bằng thiết bị mới hoặc sả phẩm tương đương. Thời gian xử lý trong 30 ngày làm việc (có thể nhanh hơn) kể từ khi nhận được thiết bị lỗi 

- Thiết bị được thay thế trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành trong thời gian còn lại của thiết bị gốc hoặc 3 tháng kể từ ngày giao hàng, tùy theo thời gian nào dài hơn.

4. Điều kiện thêm :

- Không áp dụng bảo hành quốc tế — chỉ hợp lệ tại quốc gia mua sản phẩm.

- Sản phẩm đi kèm nhà mạng (ISP) sẽ tuân theo chính sách của ISP, không thuộc bảo hành D-Link.

- Đổi trả DOA (sản phẩm lỗi ): cần có hóa đơn mua hàng.

- Sản phẩm lỗi: D-Link sẽ (1) sửa chữa hoặc (2) thay thế bằng sản phẩm tương đương. Sản phẩm cũ sẽ trở thành tài sản của D-Link.

- Không bảo hành nếu lỗi do lắp đặt sai, sử dụng sai cách, hư hại do môi trường, thiên tai, sét đánh, tác động cơ học, va đập, v.v…

5. Từ chối bảo hành : 

Trung tâm bảo hành VINAGO sẽ từ chối bảo hành với những trường hợp sau:

-   Các sản phẩm bị sử dụng sai hướng dẫn, quy định hoặc lắp đặt không đúng quy cách, lỗi do người sử dụng hoặc do thiện tai, hoả hoạn.

-   Tem/Số Serial/Imei/Barcode của sản phẩm bị rách, tẩy xóa, lu mờ, mất thông tin hoặc bị sửa chữa, làm giả, không kiểm tra được thông tin sản phẩm.

-   Các sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cong vênh, ẩm ướt, cháy nổ, biến dạng,v.v...)

-   Các sản phẩm bị tháo ra, sửa chữa bởi các cá nhân mà không có sự đồng ý của đại diện VINAGO.

-   Tất cả các chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm, thiết bị D-Link do VINAGO nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, VINAGO không chịu trách nhiệm với các chính sách, thoả thuận bảo hành khác mà do đại lý, người bán hàng cam kết với khách hàng. 

-   Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm qua trung gian, chúng tôi sẽ thực hiện các điều khoản bảo hành trên tính mốc thời gian từ lúc phòng bảo hành VINAGO chính thức nhận được hàng bảo hành của quý khách.

6. Thông tin trung tâm bảo hành : 

Thời gian nhận & trả hàng bảo hành:

Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30..

Không nhận trả hàng bảo hành vào các ngày Chủ nhật, Lễ,Tết.

Địa Điểm:

Vinago Hà Nội

Hà Nội: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Hotline: 1800.2345.80

Vinago Hồ Chí Minh

HCM: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1800.2345.80

Vinago Đà Nẵng

ĐC: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q.HẢI CHÂU, TP.ĐÀ NẴNG

Hotline: 1800.2345.80

Website: www.vinagoco.vn

Email: ctypprongviet@gmail.com 

#}

Ms Nga

Kế Toán 0906291210

Mr Gon

Trưởng P.Bảo Hành MN 0768446898

Mr Thường

Trưởng P.Bảo Hành MB 0971234540

Mr Long

GĐ Miền Trung 0917080555

Mr Công Hiến

GĐ Miền Nam 0987256898

Vương Sỹ Thịnh

GĐ Miền Bắc 0904655447